Til baka í yfirlit

Þjónusta

Birta leggur áherslu á að veita sjóðfélögum frábæra þjónustu með fagmennsku, ábyrgð og heiðarleika að leiðarljósi.

Góð og persónuleg þjónusta

Við viljum veita framúrskarandi þjónustu með góðri samvinnu, jákvæðu viðmóti og virðingu

Við höfum sett okkur þjónustustefnu sem við vinnum eftir.

Við leggjum áherslu á að veita sjóðfélögum framúrskarandi þjónustu. Starfsfólk okkar býr yfir sérfræðiþekkingu hvert á sínu sviði og leggur mikið upp úr því að veita sjóðfélögum faglega, gagnlega og góða leiðsögn.

Þjónustustig sjóðsins er hátt og þjónustan á skrifstofu sjóðsins fær hæstu einkunn sjóðfélaga. Grunnur var lagður að sérstökum, reglubundnum þjónustukönnunum á árinu 2024, sem fara í fulla virkni á árinu 2025 og munu auka innsýn okkar í upplifun sjóðfélaga og annarra viðskiptavina. Að baki hins góða árangurs í þjónustu liggur markviss vinna og fræðsla til starfsmanna um að veita framúrskarandi þjónustu, sama hvort hún er veitt á skrifstofu sjóðsins eða með rafrænum lausnum. Við leggjum áherslu á að bjóða upp á notendavænar rafrænar lausnir sem sjóðfélagar geta nýtt sér þegar þeir sækja upplýsingar um stöðu sína hjá sjóðnum, sækja um lífeyri, séreignarsparnað eða lán.

Á árinu 2024 lauk uppsetningu og innleiðingu á nýju viðskiptamannakerfi innan sjóðsins. Kerfið snýr að viðskiptatengslum okkar og sjóðfélaga okkar. Ferli í þjónustu og markaðssetningu hefur verið bætt og virði viðskiptasambands okkar við sjóðfélaga aukið, báðum aðilum í hag. Í kerfinu höldum við utan um öll samskipti við fyrrverandi, núverandi og verðandi sjóðfélaga okkar og viðskiptavini. Með skráningu samskipta við sjóðfélaga og alla þá er hafa samband við sjóðinn í viðskiptamannakerfi verður til dýrmætur grunnur upplýsinga sem opnar möguleika á enn betri yfirsýn starfsfólks og í framhaldinu innihaldsríkari þjónustu.

1.791 sjóðfélagi heimsótti skrifstofu Birtu á árinu, en fjölmargir sjóðfélagar nýttu sér rafræna þjónustu, höfðu samband símleiðis eða með tölvupóstsamskiptum.

Til að þjónusta sjóðfélaga sem best er stöðugt unnið að endurbótum á vefsíðunni, birta.is.

Þjónustustefna Birtu lífeyrissjóðs

Starfsfólk Birtu lífeyrissjóðs veitir persónulega þjónustu. Við fylgjum mörgum á lífsins leið og berum því mikla ábyrgð. Við aðstoðum á faglegan hátt og gætum þess að mæta sjóðfélögum og viðskiptavinum af nærgætni og fagmennsku með hag þeirra að leiðarljósi. Sjóðurinn hugsar í framtíð og stundar nútímaleg, tæknileg og vönduð vinnubrögð. Með þessu er leitast við að veita samræmda þjónustuupplifun fyrir alla okkar sjóðfélaga og viðskiptavini.

Þjónustan

Birta lífeyrissjóður tekur á móti fjölda umsókna á hverju ári ásamt því að veita ráðgjöf til sjóðfélaga

1.791
Heimsóknir á skrifstofu
4.188
rafrænar umsóknir
13.522
Símtöl vegna ráðgjafar

Tryggingavernd og fjármálaþjónusta með hagsmuni sjóðfélaga að leiðarljósi

Starfsemi Birtu þjónar fyrst og fremst íslenskum neytendamarkaði

Birta lífeyrissjóður veitir tryggingavernd og fjármálaþjónustu á íslenskum neytendamarkaði. Við gætum hagsmuna sjóðfélaga sem neytenda og verndum sjóðfélaga eins og neytendur samkvæmt lögum um neytendakaup. Við sundurgreinum markaði sem Birta þjónustar með eftirfarandi hætti:

Íslenskur tryggingamarkaður

Samtryggingardeild Birtu veitir lífeyristryggingar (lágmarkstryggingavernd) samkvæmt samþykktum og lögum þar um og telst sá þáttur veigamestur í starfsemi Birtu. Rúmlega 100 þúsund einstaklingar njóta tryggingaverndar samtryggingardeildar Birtu þar sem tryggingaverndin ræðst af uppsöfnuðu iðgjaldi yfir starfsævina. Tryggingaverndin er hluti af kjarasamningsbundinni aðild launamanna að sjóðnum samkvæmt samþykktum og lögum um lífeyrissjóði. Þar að auki geta aðilar, sem hvorki eru bundnir kjarasamningum aðildarfélaga Birtu né njóta ráðningarbundinna starfskjara sem byggð eru á kjarasamningum, greitt til samtryggingardeildar Birtu.

Séreignardeild Birtu veitir viðbótartryggingavernd, oft nefnt séreignarsparnaður, með samningum um tryggingavernd, sem er umfram þá lágmarkstryggingavernd sem samtryggingardeild Birtu veitir. Alls eiga 31.390 rétthafar hlutdeild í séreignardeild Birtu og 2.544 rétthafar í tilgreindri séreignardeild.

Fasteignalánamarkaður

Heildareignir Birtu í fasteignalánum til neytenda námu um 67,2 milljörðum í árslok 2024. Fjöldi lántaka stóð nánast í stað milli ára og voru þeir um 3.400 í árslok.

Húsnæðislán til neytenda námu samtals rúmum 2.700 milljörðum í árslok 2024. Óveruleg breyting varð á markaðshlutdeild viðskiptabankanna og lífeyrissjóðanna í heild sinni. Markaðshlutdeild bankanna er í kringum 70%, hlutdeild lífeyrissjóðanna er í 24,5% og hlutdeild annarra aðila er í kringum 5%. Markaðshlutdeild Birtu fer úr 2,3% í 2,45%.